Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Option loa Burmester xe Mercedes

Option loa Burmester xe Mercedes

Độ loa Burmester là một hình thức được rất nhiều chủ xe lựa chọn để cải tiến cho chiếc “xế yêu” của mình. Nếu bạn cũng là dân chơi về âm thanh xe hơi thì độ loa Burmester chính là giải pháp tuyệt vời. Loa Burmester sở hữu chất lượng âm thanh đỉnh cao và chỉ thường thấy trên những chiếc xe hạng sang. Để có được một hệ thống loa chất lượng như vậy, thì việc cần làm là tìm được nơi hỗ trợ dịch vụ độ loa Burmester chất lượng, uy tín. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây để có được những hiểu biết nhất định về loa burmester.

LOA BURMESTER LÀ GÌ?

Loa Burmester là hệ thống âm thanh chất lượng đỉnh cao dành cho các dòng xe hơi đến từ Đức. Những thiết bị như loa, amply, đầu đọc CD…đều được hãng Burmester tự hoàn thiện và phát triển. Được biết hiện nay, loa Burmester có độ phổ biến cực kỳ cao tại thị trường Việt Nam. Đối với những xế hộp dòng Mercedes-Benz hoặc những dòng xe ô tô thuộc hàng cao cấp khác thì loa Burmester là vật dụng không thể thiếu.
 

option-loa-burmester-xe-mercedes


NHỮNG ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA LOA BURMESTER DÀNH ĐẾN XE MERCEDES

Sự cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng thiết kế sản phẩm

Hãng Burmester luôn nêu cao tiêu chí là đảm bảo tái hiện âm thanh chân thật chất, rõ ràng nhất. Trong suốt giai đoạn tồn tại và phát triển của mình, Burmester được ví như người giữ gìn nghệ thuật – văn hóa, Từ khi thành lập, hãng luôn đặt yêu cầu khắt khe đối với từng chất lượng sản phẩm. Sự kỹ lưỡng và cẩn thận với từng sản phẩm của hãng là điều không thể bàn cãi. Mọi quy trình lắp ráp các thiết bị đều được tiến hành thủ công.

Đỉnh cao trong chất lượng âm thanh 

“Chất lượng âm thanh rất tốt”, “âm thanh vô cùng sống động và tuyệt vời”,… là những nhận xét. đánh giá tạo nên thương hiệu của Burmester. Điều này phần nào lý giải vì sao dòng loa Burmester có mặt trên nhiều dòng xe sang.
 

option-loa-burmester-xe-mercedes

Kiểu dáng đẹp cùng chất lượng âm thanh tuyệt mỹ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng | noithatotosaigon.vn

Giá thành hợp lý

Không nhất thiết phải chi ra số tiền khủng để sở hữu một chiếc xe hạng sang, bạn vẫn có thể nghe âm thanh chất lượng từ chiếc loa Burmester. Cho nên sản phẩm này là một trong những bộ loa đáng đồng tiền bát gạo dành cho dân đam mê âm thanh.

Độ bền cao

Nhìn chung so với các dòng loa khác thì loa Burmester được đánh giá là có độ bền cao, xứng đáng để trải nghiệm.
 

option-loa-burmester-xe-mercedes


NHỮNG YẾU TỐ GIÚP VIỆC LỰA CHỌN LOA BURMESTER TRỞ NÊN DỄ DÀNG

Yếu tố dải tần loa

Dựa vào yếu tố này bạn sẽ xác định được đâu là loại loa siêu trầm Sub, loa trung Mid hay loa âm cao Treble. Nếu nhìn ở góc độ kỹ hơn bạn có thể biết và so sánh được các dải tần loa với nhau. Ví dụ cùng là dòng loa Sub siêu trầm, nhưng loa này mang dải tần thấp hơn loa kia..

Yếu tố độ nhạy loa

Độ nhạy của loa (đơn vị Decibel dB) thể hiện độ lớn, độ to hay âm lượng loa khi phát ra. Thông qua đó, người mua có thể chọn được công suất amply phối ghép phù hợp.
 

option-loa-burmester-xe-mercedes

Thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế càng làm tăng thêm sự sang trọng cho "xế yêu" của bạn | noithatotosaigon.vn

Yếu tố trở kháng

Trở kháng loa được quyết định bởi cuộn dây bên trong loa. Dựa vào yếu tố này, người mua có thể chọn phối amply phù hợp. Các mức trở kháng phổ biến là 4ohm, 6ohm hoặc 8 ohm. Mức trở kháng lớn cho ra công suất càng lớn và ngược lại.

Yếu tố công suất cực đại

Thông qua công suất cực đại, người mua sẽ xác định được ngưỡng giới hạn công suất của loa từ đó có thể lựa chọn dòng loa phù hợp với xe hoặc độ thêm amply phù hợp.

Yếu tố kích thước loa

Kích thước loa cũng là một yếu tố rất quan trọng. Tùy thuộc vào xe hoặc vị trí lắp loa mà chọn kích thước loa phù hợp.
 

option-loa-burmester-xe-mercedes


ĐỊA CHỈ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ĐỂ LỰA CHỌN LOA BURMESTER  

Trong quá trình lựa chọn nơi cung cấp loa Burmester, nhiều chủ xe thường e ngại về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn tìm được nơi hỗ trợ dịch vụ loa Burmester uy tín thì bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc cũng như chất lượng. Đến với Nội thất ô tô Sài Gòn, bạn sẽ hoàn toàn an tâm trải nghiệm các sản phẩm tốt, dịch vụ tuyệt vời nơi đây. Còn chần chờ gì mà không đến Nội thất ô tô Sài Gòn ngay hôm nay.

Cung Cấp Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng| Phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn
Mon - Sat: 8:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Nhận Tư Vấn - Báo Giá
Chỉ đường đến cửa hàng
HCM: 0336155888
HN: 0931301999
Zalo Chat