Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Mâm Mercedes S Class độ Maybach

Mâm Mercedes S Class độ Maybach

Việc xe của bạn khoác lên màu áo mới thông qua hình thức độ mâm Mercedes Benz Maybach giúp cho xế cưng sở hữu vẻ ngoài cực kỳ đẳng cấp và thời thượng. Tuy nhiên  nếu độ mâm xe không được thực hiện đúng yếu tố kỹ thuật, có sự cố trong quy trình lắp đặt hay vượt quá kích thước cho phép. Những điều đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng vận hành và độ an toàn của xe khi di chuyển. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về độ mâm xe qua thông tin bài viết dưới đây
 

mam-mercedes-s-class-do-maybach


Độ mâm Mercedes Benz Maybach là gì?

Độ mâm xe hơi hay còn được biết đến với cái tên là độ lazang ô tô. Đây là việc thay đổi phần mâm xe khác với thiết kế nguyên bản trước đó của nhà sản xuất. Nhằm mục đích chính là biến diện mạo xe của bạn trở nên cá tính, khác biệt và bắt mắt hơn.
 

mam-mercedes-s-class-do-maybach

Sự thay đổi diện màu đầy ngoạn mục nhưng không kém phần sang trọng và hấp dẫn | noithatotosaigon.vn

Không chỉ có thế, việc thay đổi mâm xe còn giúp xế cưng thêm phần sang trọng. Đồng thời góp phần làm tăng sự hứng khởi và tự tin cho chủ xe. Thiết kế phần mâm xe luôn tạo ra sự chuyển động nhịp nhàng. Tạo sự mượt mà về thị giác, tăng tính trải nghiệm khi lái xe.  

Lợi ích của độ mâm Mercedes Benz Maybach

- Độ mâm xe Mercedes Benz Maybach mang lại tính bức phá cao, tăng thêm phần khác biệt cho xế cưng. Lựa chọn độ mâm cho xe, không chỉ mang đến tính đột phá trong phong cách thiết kế. Chủ xe còn có thể nâng cấp cả về ngoại hình xe, với mục đích cải tiến chất lượng hoạt động của phần mâm xe trở nên bền bỉ hơn.

-  Độ mâm xe hơi giúp mở rộng kích thước mâm xe và lốp xe để tăng diện tích tiếp xúc phần bánh xe với mọi địa hình khi di chuyển. Nhờ vậy, giúp cho chiếc xe của bạn có thể di chuyển với tốc độ nhanh hơn.
 

mam-mercedes-s-class-do-maybach


-  Nâng cấp mâm xe mang lại sự tiết kiệm trong sử dụng nhiên liệu khi vận hành xe.

-  Việc tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, giúp cải thiện khả năng vận hành của xe. Nhất là trong những tình huống ôm cua hoặc phanh gấp, tránh được nguy cơ xảy ra tai nạn.

-  Thông qua độ mâm, người dùng sẽ được sở hữu cho mình chiếc xe thời thượng và sành điệu mang đậm phong cách thể thao. Tạo nên điểm nhấn khác biệt với những dòng xe khác trên thị trường.
 

mam-mercedes-s-class-do-maybach

Độ mâm sẽ làm tăng thêm nét nổi bật và sút hút cho xe | noithatotosaigon.vn

- Bộ mâm Mercedes Maybach S-Class phù hợp để lắp đặt cho hầu hết các dòng Mercedes Benz E-Class và S-Class muốn độ lên Maybach. Mâm Mercedes Maybach S-Class được thiết kế với độ chính xác tuyệt đối do được tạo ra bằng công nghệ CNC, dễ dàng hơn trong lắp đặt cũng như vận hành sản phẩm.

- Sản phẩm có 12 chấu sang trọng cùng với 5 lỗ bulong gắn chặt vào những bộ phận khác, đảm bảo sự an toàn cho xe.

- Màu sắc trẻ trung, năng động, thời thượng và cũng đang là xu hướng của giới trung lưu và thượng lưu. Công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến đảm bảo mức độ phủ màu chính xác lên đến từng milimet, tăng tính thẩm mĩ và tuổi thọ cho sản phẩm.
 

mam-mercedes-s-class-do-maybach


Lý do nên mua sản phẩm tại Nội thất ô tô Sài Gòn

1 - Tuyệt đối cung cấp các sản phẩm mâm xe CHÍNH HÃNG cùng các phụ kiện, đồ chơi cho xe các dòng xe Mercedes.

2 - Luôn giải đáp và cung cấp rõ ràng thông tin các sản phẩm, không mập mờ thông tin về hàng hóa.

3 - Tất cả các sản phẩm phụ kiện xe tại đây đều minh bạch, rõ ràng về thông số kỹ thuật, tình trạng. 

4 - Luôn luôn đặt tiêu chí chuẩn xác về thông số lên hàng đầu: Do đó, khách hàng không cần phải lo ngại về thông số xe, thông số mâm hay thông số lốp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm như mâm xe, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp đến bạn các chi tiết từng mẫu mã thông số kỹ thuật sản phẩm.

Cung Cấp Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng| Phụ kiện ô tô giá rẻ

Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng tại TPHCM| Noithatotosaigon.vn
Mon - Sat: 8:00 - 18:00 Sunday CLOSED
Nhận Tư Vấn - Báo Giá
Chỉ đường đến cửa hàng
HCM: 0336155888
HN: 0931301999
Zalo Chat